Tin tức mới nhất

Chính sách hội viên

admin -

Đăng ký tham gia và cấp thẻ

Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia chương trình thành công sẽ được cấp tài khoản + thẻ hội viên, và được gọi là Hội viên.


Mỗi tài khoản/thẻ hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp KH có sở hữu nhiều xe thì sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản + thẻ hội viên độc lập với nhau.


Hội viên sẽ nhận được thẻ trong vòng từ 10 đến 15 ngày kể từ khi đăng ký thành công hoặc cập nhật hạng Hội viên mới.


Hội viên cần xuất trình thẻ Hội viên khi sử dụng các quyền lợi Hội viên của mình.

 

Các trường hợp cấp thẻ cụ thể:

 

Trường hợp

Yêu cầu

Cấp thẻ mới khi đăng ký tham dự chương trình

- Nhập Mẫu đăng ký tại Đại lý.

- Cung cấp bản chụp Đăng ký xe và chứng minh nhân dân.

- Trường hợp chưa có đăng ký xe → cung  cấp bản sao hợp đồng + sổ bảo hành.

Cấp lại thẻ khi Hội viên làm mất thẻ

(Hội viên có thể liên hệ Hotline để thông báo

tạm khóa thẻ trong trường hợp bị mất thẻ)

Cấp lại thẻ khi Hội viên tăng/xuống hạng

 

 

 

Phân hạng Hội viên:

 

Hội viên được phân thành 3 hạng:

 

Hội viên Silver/Bạc


Hội viên Gold/Vàng


Hội viên Platinum/Bạch Kim


Xét hạng:

 

Việc xét hạng hội viên dựa trên hai yếu tố: Số lượt làm dịch vụĐiểm xét hạng tích lũy được trong kỳ xét hạng.


Kỳ xét hạng: 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc từ khi cập nhật hạng thẻ mới.


- Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng)


- Xét Duy trì hoặc xuống hạng: khi đủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ hội viên sẽ được xét hạng lại.

 

- Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: duy trì hạng

 

- Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: xuống hạng liền dưới. Riêng hạng Silver/Bạc do là hạng thẻ thấp nhất nên vẫn giữ nguyên hạng/duy trì.

 

Tích lũy và đổi điểm:

 

Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích có hai chức năng:


- Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi KH lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.

 

- Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng. Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.

 

Điều kiện cho các hạng thẻ:

 

 Hạng thẻ Điều kiện xét lên hạng Điều kiện xét duy trì hạng
 SILVER

- Khách hàng mới mua xe

- Có lượt dịch vụ >= 1 lượt/ kỳ

Có lượt dịch vụ >= 1 lượt/ kỳ

GOLD

-Là Hội viên Silver

-Có lượt dịch vụ >= 3 lượt/năm

-Số tiền làm dịch vụ >= 5 triệu

-Là Hội viên Silver

-Có lượt dịch vụ >= 3 lượt/năm

-Số tiền làm dịch vụ >= 5 triệu

PLATINUM

- Là Hội viên Gold
- Có lượt dịch vụ: >= 5 lượt/năm
- Số tiền làm dịch vụ: >= 10 triệu
- Là Hội viên Gold
- Có lượt dịch vụ: >= 5 lượt/năm
- Số tiền làm dịch vụ: >= 10 triệu

  

(*) Ghi chú:

 

- 01 lượt dịch vụ là lượt dịch vụ có phát sinh giá trị (doanh thu) >0 đồng


- Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán thông qua bảo hiểm.

 

 QUYỀN LỢI HỘI VIÊN SILVER GOLD PLATINUM
1. Tặng điểm tiêu dùng khi sử dụng DV
   (không bao gồm dịch vụ thanh toán qua bảo hiểm)

5%

7%

10%

2. Nhắn tin, tặng hoa/quà sinh nhật

Nhắn tin

Nhắn tin

Tặng 100.000 điểm tiêu dùng khi làm dịch vụ

 Nhắn tin + tặng quà

Tặng 150.000 điểm tiêu dùng khi làm dịch vụ

3.Tặng điểm tiêu dùng khi KH mua thêm xe:

   - Grand I10 / Accent / New Porter tặng 500.000 điểm       

   -  Elantra tặng 600.000 điểm

   -  Kona / Tucson tặng 700.000 điểm                           

   -  Santafe / Starex tặng 800.000 điểm

 X

x

x

4. Tặng điểm tiêu dùng khi giới thiệu mua xe:

   - Grand I10 / Accent / New Porter tặng 100.000 điểm           

   -  Elantra tặng 200.000 điểm

   -  Kona / Tucson tặng 300.000 điểm                                  

   -  Santafe / Starex tặng 400.000 điểm

x x

5. Miễn phí rửa xe ngoại thất khi không sử dụng DV

X

x x

6. Miễn phí kiểm tra GDS

  x x

7. Miễn phí cứu hộ tại chỗ ( bình điện) , phạm vi không quá 10 km)

  x x

8. Miễn phí đưa KH ( Nội thành, phạm vi không quá 5 km)

  x x

9. Tặng quà ( coupon, hiện vật…) tùy từng thời điểm

  x x

10. Ưu tiên tiếp nhận xe

    x

11. Sử dụng V.I.P Lounge

    x

12. Tham dự các events, tiệc mà ĐL tổ chức

    x

 

(*) 1 Điểm tiêu dùng = 1 Việt Nam Đồng. Điểm tiêu dùng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

 
Chuyển quyền lợi Hội viên

 

Khi Hội viên chuyển nhượng/bán xe. Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên và toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ trừ trường hợp ngoại lệ sau:

 

Điều kiện:


- Hội viên lập yêu cầu chuyển toàn bộ quyền lợi sang tài khoản + thẻ hội viên mới được lập khi Hội viên mua xe mới trong vòng 1 tháng kể từ ngày có yêu cầu. Các quyền lợi trong tài khoản hội viên cũ sẽ được chuyển khi tài khoản/thẻ mới của Hội viên được kích hoạt. Sau một tháng Hội viên không mua xe mới và đăng ký tham gia chương trình, tài khoản + thẻ hội viên cũ cùng các quyền lợi liên quan sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.

 

- Ngoại lệ này chỉ áp dụng với Hội viên hạng Gold/Vàng trở lên.

 

Hội viên cần thực hiện:


- Nhập yêu cầu chuyển quyền lợi theo mẫu tại Đại lý.

 

- Bàn giao lại thẻ Hội viên đang có hiệu lực tại thời điểm yêu cầu.

  

 

 

 

Tất cả:75957
Hôm nay:13
Đang truy cập:1