Cuộc thi “Vitamin HYUNDAI – Vững vàng tái xuất!”

Chủ nhật - 07/11/2021 21:23
Hòa chung tinh thần lạc quan, ý chí tự chủ động bảo vệ nâng cao sức khỏe của người dân Việt Namtrước tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp, đồng thời nhằm tri ân các Khách hàng sử dụng xeHyundai và đặc biệt là mong muốn tạo một sân chơi, chia sẻ cảm xúc, truyền năng lượng sống tíchcực đến với tất cả Khách hàng của Hyundai; Công Ty Cổ Phần Liên Doanh Ô Tô Hyundai ThànhCông Việt Nam tổ chức cuộc thi “Vitamin HYUNDAI” với thể lệ chương trình chi tiết như sau:
moi 2 1080x1080
  1. Đơn vị tổ chức: Công Ty Cổ Phần Liên Doanh Ô Tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV).
  2. Đối tượng tham gia:
KH đã sở hữu xe Hyundai du lịch tại thị trường Việt Nam trước thời hạn kết thúc gửi bài dự thi (bao gồm KH đã ký hợp đồng đặt cọc với ĐL).
(*) Không bao gồm cá nhân và người thân trong gia đình (ba mẹ ruột, anh chị em ruột, vợ chồng, con cái) của nhân sự HTV và hệ thống đại lý ủy quyền.
  1. Nội dung chi tiết
    1. Nội dung cuộc thi
HTV đưa ra 7 vitamin mang tên 7 chữ cái H, Y, U, N, D, A, I tương ứng với 7 ý nghĩa và chủ đề. KH tùy chọn các vitamin và thực hiện các nội dung nhằm nêu bật chủ đề của vitamin đó để thu thập tối thiểu 1 và tối đa 7 vitamin trong thời gian quy định của chương trình, gửi về cho HTV nhanh nhất có thể để tham gia tranh giải thưởng.
    1. Chủ đề
  1. Vitamin HHành động chung tay phòng chống dịch Covid: Các hoạt động thể hiện sự chia sẻ, quyết tâm đồng lòng chủ động phòng chống và đẩy lùi Covid.
  2. Vitamin YYêu thương gia đình, bạn bè, xã hội: Các hoạt động thể hiện tình yêu thương gửi đến cá nhân hoặc tập thể (gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, xã hội...).
  3. Vitamin U - Ứơc mơ và hy vọng: Các hoạt động thể hiện khát vọng, ước mơ ấp ủ dành cho cá nhân hoặc gia đình, bạn bè, xã hội…), hướng để hiện thực hóa ước mơ đã có.
  4. Vitamin N Nỗ lực đạt được mục tiêu đề ra: Các hoạt động thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm thực hiện bằng được mục tiêu đã định và đạt được kết quả.
  5. Vitamin DĐổi mới tinh thần, lối sống tích cực: Các hoạt động nhằm nâng cao tinh thần, làm mới bản thân với lối sống, tư duy tích cực.
  6. Vitamin AAn toàn là trên hết: Các hoạt động chia sẻ các kiến thức để bảo vệ an toàn khi sử dụng xe Hyundai.
  7. Vitamin I In dấu cá nhân: Các hoạt động mang dấu ấn cá nhân, thể hiện phong cách chăm sóc xe Hyundai theo cách đặc biệt nhất.
    1. Quy định hình thức cho bài dự thi
  • Hình thức: Không giới hạn, đa dạng, tùy chọn theo nhiều hình thức (video, bài viết, bài thơ, bức tranh, hình ảnh, ghi âm…) bảo đảm nội dung đúng chủ đề, thể hiện đúng ý nghĩa của từng vitamin theo quy định.
  • Quy định các hình thức dự thi:
+ Vitamin dự thi theo hình thức bài viết: Độ dài không quá 1000 từ (bài văn, thơ, câu chuyện, ký sự… hài hước, thu hút, có hình ảnh minh họa thể hiện rõ nội dung chủ đề vitamin).
+ Vitamin dự thi theo hình thức video/ ghi âm: Thời lượng không quá 10 phút (quay video tự thực hiện hoặc thực hiện cùng gia đình, bạn bè…1 bài hát, nhảy 1 đoạn nhạc, 1 bài rap, tập 1 môn thể dục thể thao, thực hiện 1 năng khiếu đặc biệt, nấu 1 món ăn, chơi 1 trò chơi, hướng dẫn tính năng của xe Hyundai, vệ sinh xe, rửa xe…).
+ Vitamin dự thi theo hình thức tranh/ ảnh: Không quá 5 hình ( 1 bức tranh tự vẽ/ghép giấy, hoa lá, tranh gạo, tranh cát… mang phong cách riêng, ảnh chụp những khoảnh khắc ý nghĩa đáng nhớ, sinh động… thể hiện chủ đề vitamin).
(*) Nội dung là Video có thể gửi đính kèm trực tiếp file video hoặc có thể đăng tải trên Youtube (gửi đường link youtube trong nội dung bài dự thi), Google drive (gửi đường link chia sẻ trong nội dung bài dự thi)...
    1. Quy cách bài dự thi gửi về tham gia cuộc thi
Mỗi Khách hàng chủ sở hữu xe/ đứng tên ký hợp đồng, đặt cọc mua xe được tham gia một bài dự thi (mỗi KH được hiểu theo thông tin đăng ký xe hoặc hợp đồng cùng phiếu đặt cọc và chứng minh nhân dân/căn cước công dân).
  • Nội dung - Cách thức gửi bài dự thi
  • Thời gian gửi bài dự thi: từ 08/11 đến 20/11/2021.
  • Đơn vị nhận bài dự thi - KH chọn 1 trong 2 cách thức gửi bài dự thi sau đây:
+ Gửi qua email của chương trình: trian@hyundai.tcmotor.vn
+ Liên hệ các Đại lý ủy quyền của HTV để được hướng dẫn gửi bài dự thi về cho Đại lý.
(*) Trường hợp đối tượng KH là KH đã ký hợp đồng đặt cọc mua xe tại ĐL ủy quyền: Khuyến khích KH gửi bài dự thi về cho ĐL đã ký hợp đồng đặt cọc để được hỗ trợ xác nhận hợp đồng, phiếu thu đặt cọc và tham gia gửi bài dự thi tốt nhất.
  • Tiêu đề email: Dự thi “Vitamin HYUNDAI”
  • Nội dung email gồm:
+ Thông tin Khách hàng: Họ và tên; Số điện thoại; Địa chỉ (có thể gửi thư liên hệ trong giờ hành chính).
+ Thông tin xe/ hồ sơ xác nhận đặt cọc mua xe: Model xe; Biển số xe (với KH chủ sở hữu xe Hyundai); Hợp đồng và phiếu thu xác nhận đặt cọc ( với KH đã đặt cọc mua xe Hyundai tại ĐL ủy quyền).
+ Các file đính kèm gồm:
  1. Hình ảnh/ scan giấy đăng ký xe (với KH đã sở hữu xe Hyundai) hoặc hợp đồng và phiếu thu đã đặt cọc mua xe tại ĐL (với KH đã ký hợp đồng đặt cọc mua xe tại ĐL ủy quyền).
  2. Hình ảnh/ scan CMND/ CCCD
  3. Ảnh đại diện (dạng JPG, PNG với kích thước yêu cầu: 1080 x 608 (ảnh chụp của người dự thi hoặc xe Hyundai của người dự thi)
  4. Bài dự thi (video, bài viết, hình ảnh…)
+ Tiêu đề bài dự thi: Tên những vitamin dự thi (Ví dụ: Dự thi Vitamin H, Y, U, N).
+ Nội dung chi tiết bài dự thi bao gồm: tổng hợp tất cả những vitamin người dự thi thực hiện, thu thập được. Mỗi nội dung ghi rõ tên vitamin và chủ đề của vitamin đó (Ví dụ: Vitamin H – Hành động, Vitamin Y – Yêu thương…)
(*) Các thông tin cung cấp cần phải chính xác để BTC kiểm tra và liên hệ nếu KH đạt giải thưởng. Mọi vấn đề sai thông tin, thay đổi người nhận giải so với thông tin đăng ký dự thi ban đầu, BTC có quyền từ chối trao giải.
    1. Quy chế khác
  • Bài dự thi phải là những nội dung mới, chưa được sử dụng, chưa được công bố trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng hoặc ấn phẩm nào, chưa đưa lên các websites, blogs, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Tiktok... của các tổ chức, cá nhân. Người dự thi không được sử dụng các nội dung dự thi vào mục đích khác cho đến khi kết thúc cuộc thi.
  • Người dự thi cam kết chịu trách nhiệm về mặt pháp lý đối với các nội dung dự thi của mình, đảm bảo không có tranh chấp bản quyền. Nếu các tác phẩm được trao giải vi phạm về bản quyền, Ban tổ chức sẽ xem xét thu hồi giải thưởng và thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng.
  • Sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh trong sáng, phù hợp với thuần phong, mỹ tục, không mang tính bạo lực, không vi phạm pháp luật Việt Nam.
  1. Giải thưởng - Quy cách đánh giá
    1. Giải thưởng và điều kiện đạt giải
 
  • Hạng mục giải thưởng chính:
  • 01 Giải nhất: 30.000.000 VNĐ (Bài dự thi tối thiểu 3 vitamin khác nhau, đồng thời có điểm tổng thể các vitamin cao nhất).
  • 01 Giải nhì: 15.000.000 VNĐ (Bài dự thi tối thiểu 3 vitamin khác nhau, đồng thời có điểm tổng thể các vitamin cao thứ 2).
  • 01 Giải ba: 10.000.000 VNĐ (Bài dự thi tối thiểu 3 vitamin khác nhau, đồng thời có điểm tổng thể các vitamin cao thứ 3).
  • 07 Giải vitamin hay nhất của 7 loại vitamin: Mỗi giải 5.000.000 VNĐ (Vitamin có tổng điểm đánh giá cao nhất của mỗi loại vitamin).
 
  • Hạng mục giải thưởng phụ:
  • 01 Giải đủ bộ 7 vitamin HYUNDAI nhanh nhất: 5.000.000 VNĐ ( Bài dự thi thu thập đủ 7 vitamin HYUNDAI và gửi hoàn tất về sớm nhất cho BTC).
  • 01 Giải vitamin được yêu thích nhất (giải bình chọn) : 5.000.000 VNĐ (Vitamin có lượt bình chọn (lượt like) cao nhất trong kết quả bình chọn công khai).
(*) Trường hợp lượt bình chọn bằng nhau: Giải thưởng Vitamin dược yêu thích nhất: HTV sẽ bốc thăm để chọn ra KH đạt giải.
(*) Thời gian dùng để xét giải thưởng được tính bằng thời gian KH gửi email bài dự thi hoàn tất theo đúng quy định đến email trian@hyundai.tcmotor.vn /
(*) Mỗi KH chỉ nhận một giải thưởng. Trường hợp trùng nhiều giải thưởng, KH sẽ đạt giải thưởng cao hơn và giải thưởng thấp hơn sẽ được trao cho KH có kết quả cao liền sau.
(*) Riêng đối với đối tượng KH ký hợp đồng đặt cọc mua xe tại ĐL ủy quyền: KH rút cọc và không thực hiện hợp đồng mua xe trong quá trình diễn ra chương trình sẽ không được công nhận giải thưởng khi đạt giải.
(*) Giải thưởng đã bao gồm thuế phí liên quan.
    1. Cách thức đánh giá:
Điểm tổng thể của 1 bài dự thi là tổng điểm của các vitamin thành phần trong bài dự thi (bài dự thi có càng nhiều vitamin thì điểm tổng thể sẽ càng cao).
Điểm vitamin thành phần được tính theo từng chủ đề vitamin (7 chủ đề), thang điểm 100 và cách thức tính điểm như sau:
Điểm vitamin thành phần = 30% điểm bình chọn + 70% điểm đánh giá HTV
  • Điểm bình chọn công khai:
  • Dựa trên thứ tự thứ xếp hạng bình chọn (lượt like) của vitamin dự thi đó trong từng chủ đề vitamin.
Điểm bình chọn = (1 / Thứ tự xếp hạng vitamin dự thi) * 100
(*) Trường hợp lượt bình chọn bằng nhau: đồng thứ tự xếp hạng n (n là hạng cao nhất của các vitamin có cùng lượt bình chọn). Thứ tự hạng của vitamin khác tiếp theo sẽ là n + số lượng vitamin có trùng lượt bình chọn..
  • Kênh bình chọn công khai: qua ứng dụng Hyundai ME! và website của chương trình.
(*) Người bình chọn được bình chọn 1 lần cho 1 vitamin và có thể bình chọn cho nhiều vitamin khác nhau.
  • Điểm Ban tổ chức (HTV) đánh giá:
Dựa trên các tiêu chí:
  • Chất lượng nội dung, ý nghĩa thông điệp của vitamin dự thi.
  • Tính đa dạng, độc đáo, sáng tạo, hài hước.
  • Các hoạt động thực hiện có liên quan hoặc xuất hiện hình ảnh xe Hyundai.
  • Khuyến khích mời thêm người thân, bạn bè giúp sức, chung tay thực hiện các chủ đề cùng với người dự thi.
  1. Lộ trình chương trình
  • Tham gia gửi bài dự thi: từ ngày 08/11 đến 20/11/2021.
  • Vòng sơ loại: từ ngày 22/11 đến 24/11/2021.
  • Vòng bình chọn công khai của KH; đánh giá của HTV: từ ngày 25/11 đến 27/11/2021.
  • Thông báo kết quả chung cuộc: dự kiến 09/12/2021
  1. Hạng mục quà tặng cho người tham gia gửi bài thi và tham gia bình chọn.
    1. Quà tặng cho người tham gia gửi bài thi
  • Quà tri ân: Gửi tặng tất cả khách hàng có bài tham dự cuộc thi (không bao gồm những KH đã đạt giải thưởng của chương trình).
  • Qùa tặng tri ân sẽ được gửi qua đường bưu điện theo thông tin đăng ký tham dự cuộc thi của khách hàng.
    1. Quà tặng cho người bình chọn may mắn: HTV sẽ bốc thăm ngẫu nhiên dựa trên danh sách KH tham gia bình chọn.
  • Số lượng: 10 phần quà
  • Giá trị: 500,000 đồng/ phần quà (Năm trăm nghìn đồng)
  1. Hoạt động trao giải:
  • Khách hàng/ bài dự thi đạt giải sẽ được công bố trên các phương tiện truyền thông chính thức của Hyundai Thành Công (Website, fanpage, Hyundai ME) dự kiến vào ngày 09/12/2021.
  • Lễ trao giải dự kiến sẽ được thực hiện trực tiếp hoặc trực tuyến diễn ra trong vòng 1 tuần sau khi công bố giải thưởng chung cuộc.
  • Khách hàng đạt giải sẽ được BTC liên hệ mời nhận giải và yêu cầu xác nhận tham dự lễ trao giải.
  • Đối với khách hàng đạt giải thưởng tại hạng mục các giải thưởng chính: yêu cầu có mặt tại lễ trao giải để nhận thưởng. Trường hợp người đạt giải không thể tới tham dự, sẽ cần báo cho BTC. BTC sẽ là người quyết định việc vắng mặt có hợp lệ để nhận giải thưởng không.
  • Đối với khách hàng đạt các giải thưởng khác: BTC sẽ liên hệ xác nhận phương thức nhận thưởng và trao thưởng cho khách hàng (Không bắt buộc có mặt tại lễ trao giải).
  • Khách hàng nhận giải vui lòng xuất trình CMND/ Thẻ căn cước công dân để BTC đối chiếu với thông tin cá nhân của bài dự thi đồng thời xuất trình Đăng ký xe/ hợp đồng và phiếu đặt cọc để đối chiếu thông tin làm căn cứ trao giải.
  • 2e767f11a9805fde0691
  1. Các quy định chung của cuộc thi
  • Nội dung bài dự thi vi phạm nội quy của Ban tổ chức, thuần phong mỹ tục Việt Nam hoặc thông tin không phù hợp sẽ bị loại bỏ mà không cần thông báo trước.
  • Ban tổ chức không chịu trách nhiệm nếu trường hợp bài dự thi bị thất lạc trong quá trình gửi đến Ban Tổ chức.
  • Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về việc người dự thi cung cấp sai thông tin cá nhân, dẫn đến việc không liên lạc được.
  • Ban tổ chức được toàn quyền sử dụng các nội dung bài dự thi đạt giải để phục vụ các hoạt động quảng bá tuyên truyền mà không phải trả bất kỳ chi phí nào.
  • Người đoạt giải chịu trách nhiệm đóng thuế TNCN theo quy định của pháp luật tại thời điểm nhận giải.
  • Ban tổ chức chỉ giải quyết mọi trường hợp khiếu nại về kết quả cuộc thi trong vòng 3 ngày kể từ ngày công bố kết quả.
  • Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.
  • Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi vui lòng liên hệ Hotline 1900561212 hoặc email: trian@hyundai.tcmotor.vn
 

Tác giả bài viết: Hyundai Cà Mau

Tin liên quan


đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

call

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây