02 trưởng nhóm bán hàng, 10 nhân viên kinh doanh ô tô
Yêu cầu :
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành ( ưu tiên các chuyên ngành về Kỹ thuật ô tô,…)
- Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn bán các dòng xe công ty đang kinh doanh.
- Thực hiện việc bán xe theo quy trình và tiêu chuẩn của hãng.
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, Marketing, hỗ trợ phát triển thị trường.
- Tham gia các khóa đào tạo về quy trình bán hàng, kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng của Hãng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Thực hiện báo cáo theo tuần, tháng quý đối với vị trí trưởng nhóm.
01 Nhân viên Marketing:
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chương trình marketing, khuyến mãi và các chương trình xây dựng hình ảnh công ty.
- Lập kế hoạch phát triển và triển khai thực hiện Marketing Online, sử sụng các công cụ bao gồm: Facebook ads, Google Adsword và các công cụ khác liên quan đến Marketing Online.
- Viết bài PR về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình của công ty đưa lên các website, panpage mạng xã hội.
- Nghiên cứu thị trường, xác định và đề xuất những cơ hội, cách thức làm marketing kiểu mới.
- Yêu cầu kỹ năng: Có kiến thức về marketing; Suy nghĩ sáng tạo, đam mê công việc, tinh thần và làm việc nhóm tốt.
-Biết sử dụng hiểu các phần mềm AI, Pr, Ps,…
01 Nhân viên Chăm sóc khách hàng dịch vụ:
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện dịch vụ tại công ty.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng sau khi làm dịch vụ tại đại lý.
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng khiếu nại hoặc các vấn đề phát sinh.
- Tham gia thực hiện các chương trình, sự kiện bán hàng, tri ân khách hàng do Công ty tổ chức.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc telesale là 1 lợi thế .
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt, tạo thiện cảm.
- Tác phong làm việc tự tin, chuyên nghiệp.
02 Nhân viên cố vấn dịch vụ
- Tốt nghiệp từ Trung cấp, Cao đẳng trở lên chuyên ngành về Kỹ thuật ô tô.
- Tiếp nhận nhu cầu dịch vụ và kiểm tra xe của khách hàng, phối hợp với Quản đốc, Trưởng phòng dịch vụ đưa ra phương án sửa chữa, giá thành dịch vụ, phụ tùng để tư vấn cho khách hàng.
- Lập báo giá, lệnh sửa chữa, theo dõi tiến độ thực hiện công việc sửa chữa, tiến độ cung ứng phụ tùng, vật tư sửa chữa.
-Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh dịch vụ phụ tùng được giao, đưa ra các đề xuất về giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của xưởng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng sau sửa chữa, bảo dưỡng.
- Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.
- Liên hệ với khách hàng về tình hình bảo hành xe và báo cáo kịp thời cho Trưởng phòng dịch vụ
- Có khả năng nhìn nhận phán đoán và làm việc độc lập.
04 Nhân viên đồng - Sơn:
- Sửa chữa tháo lắp, gò hàn phục hồi hiện trạng khung xe, có khả năng làm việc độc lập về làm nền (đắp bả Matit), thổi màu, đánh bóng, sơn xe,….
- Nhận lệnh sửa chữa từ Tổ trưởng/ Quản đốc hoặc Cố vấn dịch vụ tạo ra để thực hiện các công việc sửa chữa xe theo yêu cầu của khách hàng.
- Nhận vật tư phụ tùng từ kho theo lệnh sửa chữa để thay thế cho xe theo yêu cầu của lệnh sửa chữa.
- Chịu trách nhiệm sửa chữa đạt chất lượng đáp ứng yêu cầu khách hàng.
- Thực hiện 5S khu vực làm việc trong suốt quá trình làm việc.
- Bảo quản trang thiết bị, dụng cụ được giao.
- Chi tiết công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn ( ưu tiên ứng viên có kinh ngiệm).
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
- Thu nhập: ( Lương thỏa thuận khi phỏng vấn)
================================
HYUNDAI CÀ MAU
BY TC MOTOR
Đ/c: 69A, QL 1A, Lý Văn Lâm, TP Cà Mau
Hotline: 0978 11 7777 - 0852 44 1133
Hyundai Cà Mau - " Cùng bạn đi đến thành công"