Hyundai Cà Mau - Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ ÔTô Nam Bình Cà Mau

https://hyundaicamau.vn


Lái thử & cảm nhận STARGAZER

Hyundai Cà Mau trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình Lái thử & cảm nhận STARGAZER
Sau sự kiện ra mắt thành công Hyundai STARGAZER - Ngôi sao gia đình, để hoàn toàn chinh phục các "phi hành gia trên phi thuyền STARGAZER" Hyundai Cà Mau hân hạnh tổ chức sự kiện lái thử, trải nghiệm và cảm nhận ngôi sao đến từ không gian này.
Sự kiện được diễn ra lúc: 08h00, ngày 10 tháng 12 năm 2022, tại quán coffee Thủy Mộc, khóm 2, thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau.
Khi đến với sự kiện Quý khách sẽ được thưởng thức ly cà phê miễn phí và lái thử và trải nghiệm chiếc xe hot nhất tháng 12 này STARGAZER - Ngôi sao gia đình. 
9070d48b076ede30877f

Với Hyundai STARGAZER, bạn sẽ tận hưởng kỷ nguyên mới của MPV cỡ nhỏ dành cho gia đình, một sự đổi mới về tính di động cho mọi chuyến đi chất lượng. Đây là tiêu chuẩn mới dành cho xe gia đình, mang đến sự thoải mái tối đa, các tính năng đẳng cấp và nhiều không gian cho bạn và những người thân yêu dành thời gian bên nhau.
Hyundai Stargazer

Hyundai Stargazer 2022 – 2023 sở hữu ngoại hình độc đáo. Hyundai Stargazer có kích thước Dài x Rộng x Cao tương ứng 4.460 x 1.780 x 1.695 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe 185 (mm). Thiết kế xe lấy cảm từ “người anh” Hyundai Staria.
Thiết kế tương lai và năng động thông qua thiết kế một đường cong tổng thể bao quanh xe. Được trang bị Đèn chạy ban ngày (DRL) kiểu Horizon và cụm đèn hậu LED phía sau hình chữ H. Thiết kế bên ngoài của Hyundai STARGAZER khiến bạn và gia đình trông rực rỡ như những vì sao.
ed2b2ddcfe3927677e28
Còn gì tuyệt vời hơn việc thưởng thức 1 tách cà phê buổi sáng và cùng sự trải nghiệm mới lạ trên chiếc xế hộp mang phong cách thiết kế đến từ tương lai.
Hyundai Cà Mau trân trọng kính mời Quý khách

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây